UEFA Europa League, M.U - Zorya FC: Chiến thắng cho “Quỷ đỏ”?

Cập nhật: 29-09-2016 | 08:43:33

Thật khó tin khi M.U bất ngờ đánh bại Đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh - Leicester 4-1 dù vừa trải qua chuỗi 3 trận thất bại trên mọi đấu trường. Vào lúc 2 giờ 5 phút ngày 30-9, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp Zorya FC (Zorya) tại sân Old Trafford ở vòng bảng UEFA Europa League (UEL).


Ibrahimovic (phải) vẫn là vũ khí đáng sợ trên hàng công M.U

Khi Rooney phải ngồi dự bị do phong độ thất thường, sức trẻ của Pogba, Lingard, Rashford… giúp M.U thi đấu thanh thoát với 4 bàn thắng vào lưới Leicester ở vòng 6 vừa qua. Hiện, M.U xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp và phần nào làm giảm sức ép cho HLV Mourinho. Tại UEL, “Quỷ đỏ” chấp nhận trắng tay rời Hà Lan khi để thua Feyenoord 0-1. Sau khi liên tục ghi 4 bàn cho M.U, “sát thủ” Ibrahimovic bị “bắt chết” nhưng vẫn làm tròn vai trò thu hút đối phương. Ngoài ra, tài năng trẻ Rashford ngày càng tự tin với 3 pha lập công cho “Quỷ đỏ”. Xếp ở bảng A với Feyenoord, Fenerbahce và Zorya; M.U vẫn có cơ hội giành 1 trong 2 vé đi tiếp nhưng hiện chỉ xếp cuối bảng với 0 điểm. Fenerbahce và Zorya có cùng 1 điểm lần lượt ở 2 vị trí kế tiếp. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà sẽ biến thành con dao 2 lưỡi nếu M.U thi đấu nhạt nhòa. Dẫu sao, bằng kinh nghiệm trận mạc, “Người đặc biệt” vẫn biết cách đánh bại hiện tượng Zorya.

Với đại diện Ukraine, quãng đường 2.900km trước khi đáp xuống thành Manchester sẽ bào mòn đáng kể thể lực của cầu thủ. Mùa rồi, thầy trò V.Sachko xếp thứ 4 và giành quyền tham dự UEL. Tại giải vô địch Ukraine, hiện Zorya thi đấu ấn tượng với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (thắng 8, thua 1). Trong trận trình làng gặp Fenerbahce, họ trở thành “kẻ phá bĩnh” khi cầm hòa đội khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ 1-1. Tuy nhiên, lần đầu chạm trán, Zorya khó gây bất ngờ khi M.U từng bất bại trên sân nhà trước các đội bóng Ukraine (thắng 4, hòa 2).

VŨ THẮNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên