Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh: Tổng kết công tác nhiệm kỳ VI (2007-2013)

Cập nhật: 24-08-2013 | 00:00:00

Sáng 23-8, tại Giáo xứ Bà Lụa (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), Ủy ban Đoàn kết Công giáo (UBĐKCG) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nhiệm kỳVI (2007-2013), bàn kế hoạch tổ chức Đại hội nhiệm kỳ VII (2013-2018). Ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến dự.

Báo cáo của Ban Thường trực UBĐKCG tỉnh cho biết, trong nhiệm kỳ qua, các vị linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong tỉnh đã tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất và hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào do UBĐKCG tỉnh phát động. Trong nhiệm kỳ qua, tổng số tiền đồng bào Công giáo trong tỉnh đã quyên góp cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân, khuyến học khuyến tài, chỉnh trang đô thị và từ thiện - xã hội… đạt trên 37 tỷ 803 triệu đồng. Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các vị linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong tỉnh, ông cũng mong đồng bào Công giáo tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống kính Chúa, yêu nước và có những đóng góp nổi bật hơn nữa trong công cuộc công nghiệp hóa, đô thị hóa tỉnh Bình Dương. Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch cụ thể và dự kiến nhân sự Ban Thường trực, thành viên UBĐKCG tỉnh để tiến hành Đại hội UBĐKCG tỉnh Bình Dương lần thứ VII (2013-2018) vào ngày 12-9-2013.

LÂM SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên