Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tiếp tục củng cố hoạt động các hội đồng tư vấn

Cập nhật: 07-12-2019 | 10:19:00

Chiều 6-12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động các hội đồng tư vấn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, nhiệm kỳ 2014- 2019. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Hiện nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có 3 Hội đồng tư vấn gồm: Hội đồng tư vấn Dân chủ - Pháp luật; Hội đồng tư vấn Dân tộc - Tôn giáo và Hội đồng tư vấn Kinh tế - Văn hóa - Xã hội. Các hội đồng tư vấn đã tích cực phối hợp với các ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể, bám sát chức năng, nhiệm vụ theo quy chế đã đề ra. Các thành viên trong hội đồng đã phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc tham gia thực hiện chức năng tư vấn, đề xuất các giải pháp hữu hiệu nhằm đưa hoạt động của MTTQ tỉnh trở nên hiệu quả, thiết thực, đi vào chiều sâu. Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục kiện toàn các hội đồng tư vấn nhiệm kỳ 2019-2024.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc ghi nhận các ý kiến của các đại biểu, đồng thời đề nghị các ban tham mưu của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh rà soát lại các quy chế phối hợp hoạt động với các cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là hoạt động của các hội đồng tư vấn để điều chỉnh cho hợp lý; các thành viên hội đồng tiếp tục nghiên cứu các quy định, hướng dẫn đóng góp ý kiến để xây dựng hoạt động các hội đồng ngày càng hiệu quả…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên