Ủy ban MTTQVN xã An Sơn: Tích cực vận động nhân dân chung tay xây dựng xã nông thôn mới

Cập nhật: 27-03-2014 | 00:00:00

Trong giai đoạn 2008-2013, Ủy ban MTTQVN xã An Sơn (TX.Thuận An) đã tích cực vận động nhân dân chung tay xây dựng xã nông thôn mới (NTM). Cụ thể, hàng năm Ủy ban MTTQ xã và các đoàn thể của xã đều có kế hoạch phát động thi đua riêng của từng đoàn thể đến đoàn viên, hội viên và hàng năm đăng ký thi đua chuyên đề về xây dựng NTM; tổ chức nhiều hội thi, tuyên truyền về chủ đề NTM để mọi người chung tay, góp sức xây dựng thành công xã điểm NTM.

Qua phát động, 5 ấp, 5 đoàn thể của xã đã đăng ký thực hiện vệ sinh vớt rác, vớt lục bình, gia cố, cơi đắp bờ bao 10 tuyến rạch, bảo đảm các tuyến rạch được khơi thông dòng chảy, khắc phục tình trạng gây ngập úng. Tham gia phong trào có hơn 700 cán bộ, đoàn viên, hội viên, bộ đội và nhân dân cùng tham gia thực hiện. Các phong trào xây dựng đường GTNT, phong trào an toàn giao thông, phong trào đền ơn đáp nghĩa, tương thân tương ái cũng được nhân dân chung sức thực hiện và đạt kết quả tốt.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên