VNPT Bình Dương: Công bố triển khai hóa đơn điện tử

Cập nhật: 30-09-2015 | 08:20:19

Ngày 29-9, VNPT Bình Dương tổ chức lễ công bố triển khai thực hiện hóa đơn điện tử (HĐĐT), với sự tham dự của đơn vị liên quan và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bắt đầu từ năm 2014, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã ban hành quy định, quy trình triển khai HĐĐT cho các thuê bao trả sau dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin (VT-CNTT) tại các đơn vị thành viên. Tại Bình Dương, với lợi thế là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ VT-CNTT, VNPT Bình Dương đã tiến hành khảo sát, xây dựng phương án, tích hợp dữ liệu và thử nghiệm hệ thống HĐĐT từ cuối năm 2014. Đến nay, cơ bản mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng cho việc triển khai áp dụng chính thức. Việc triển khai thực hiện HĐĐT sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích không chỉ đến từ các sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT do VNPT cung cấp, mà còn đến từ việc tạo thuận lợi cho khách hàng trong thanh toán cước. Dịch vụ HĐĐT VNPT-INVOICE bảo đảm tính chính xác, chặt chẽ về chuyên môn nghiệp vụ, có tính bảo mật cao, có thể đồng bộ với cổng khai thuế qua mạng VNPT-TAX và dịch vụ chứng thực điện tử VNPT-CA... Việc triển khai HĐĐT trong thanh toán dịch vụ VT-CNTT tại VNPT Bình Dương còn góp phần cùng tỉnh nhà, ngành thuế trong thực hiện chủ trương cải cách thủ tục hành chính và đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động, quản lý.

Theo đó, từ ngày 1-10, VNPT chính thức triển khai thực hiện HĐĐT trong thanh toán cước dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết
Tags
VNPT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên