Xây dựng đội hình tình nguyện viên phục vụ tại bộ phận một cửa cấp huyện

Cập nhật: 26-10-2016 | 08:33:38

Hội Sinh viên tỉnh và Trung tâm Hành chính công tỉnh vừa tuyển bổ sung 30 tình nguyện viên (TNV), nâng đội hình TNV hiện tại lên 50 thành viên. Trong thời gian tới, TTHCC và Hội Sinh viên tỉnh sẽ tuyển chọn bổ sung cho đội ngũ TNV, nhằm phân công nhân sự trực đầy đủ tại trung tâm, bảo đảm thời gian học tập của TNV.

Trung tâm cũng tăng thời gian tập huấn về lý thuyết và thực hành, bên cạnh đó, các TNV cũng cần chủ động nghiên cứu, tìm hiểu những nội dung được hướng dẫn thông qua tài liệu, các buổi tập huấn để nắm bắt được đầy đủ nội dung công việc cần thực hiện. Ngoài ra, trung tâm sẽ tham mưu Sở Nội vụ phối hợp Tỉnh đoàn hướng dẫn, triển khai nhân rộng mô hình đội ngũ TNV chung tay xây dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hiện đại cấp huyện từ năm 2 017.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên