Xe bồn cán hai công nhân nguy kịch

Cập nhật: 26-08-2017 | 16:11:01

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 26-8 trên đường ĐT743, thuộc  phường An Phú, TX.Thuận An.

Vào thời điểm trên, anh Huỳnh Tấn Vũ (20 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng Nguyễn Quốc Mạnh (18 tuổi, quê Tây Ninh) chở nhau bằng xe máy biển số tỉnh Đồng Tháp đi mua cơm trưa, theo hướng từ TX.Tân Uyên đi TX.Dĩ An. Khi đến đoạn KP.2, phường An Phú thì xảy ra va chạm với xe bồn BS 51C - 686.79 chạy cùng chiều. Sau va chạm hai nam công nhân ngã ra đường, bị bánh xe bồn cán qua người. Nghe tiếng tri hô của người dân, tài xế lái xe bồn mới lùi lại để đưa hai công nhân ra ngoài đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn xe bồn cán hai công nhân nguy kịch

Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng. Nhiều đồ dùng của các nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đường. Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm trên con đường tỉnh nối nhiều khu công nghiệp với TP.HCM khiến giao thông bị ùn ứ kéo dài hơn 5 km. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
XEM CLIP 60 GIÂY CỦA HTV THÌ XE BỒN ĐÃ CHẠY LẤN TUYẾN VÀO LÀN XE 2 BÁNH VÀ CŨNG PHÙ HỢP VỚI HIỆN TRƯỜNG MÀ BÁO ĐĂNG (TRONG HÌNH) CÁC LL CHỨC NĂNG NHƯ CSGT CẦN PHẢI CÓ MẶT THƯỜNG XUYÊN TUẦN TRA THÌ CÁC XE LƯU THÔNG MỚI CHẤP HÀNH TỐT CÁC QUY ĐINH PHÁP LUẬT
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5110
Quay lên trên