Xe tải tông đổ gãy cột điện khiến 3 phường của TX.Tân Uyên cúp điện nhiều giờ

Cập nhật: 26-08-2017 | 11:11:45

Chiều 24-8, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa hai xe tải đang lưu thông trên đường khiến một xe lao vào lề đường tông gãy cột điện. Vụ việc không có thiệt hại về người nhưng đã khiến đường dây điện 22KV bị hư hỏng, làm 3 phường của TX.Tân Uyên bị cúp điện nhiều giờ.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày trên đường ĐT747, thuộc phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên xe tải BS 51C-655.83 lưu thông trên đường ĐT747 theo hướng từ TX.Tân Uyên ra đường ĐT743. Khi gần đến UBND phường Thạnh Phước thì bất ngờ xảy ra tai nạn với một xe tải khác chạy theo chiều ngược lại. Sau va chạm, xe tải tiếp tục lao vào lề đường bên trái tông gãy cột điện của đường dây 22KV, sau đó tiếp tục lao vào quán cà phê gần đó rồi mới dừng lại hẳn. Tai nạn khiến 2 tài xế bị thương mắc kẹt trong cabin và được người dân nhanh chóng phá cửa xe đưa ra ngoài đi cấp cứu.


Hiện trường vụ tai nạn hai xe tải tông gãy cột điện, khiến 3 phường của TX.Tân Uyên mất điện trong nhiều giờ

Tại hiện trường hai chiếc xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu. Cột điện bị gãy nghiêng vào nhà dân. Vụ tai nạn khiến đường dây điện bị hư hỏng, làm 3 phường Thạnh Phước, Khánh Bình và Thái Hòa của TX.Tân Uyên bị mất điện trong nhiều giờ liền, ảnh hưởng tới hàng trăm doanh nghiệp sản xuất và hàng ngàn hộ dân. Nhận được tin báo, công an phối hợp cùng đơn vị điện lực TX.Tân Uyên thay cột điện bị gãy để khắc phục sự cố.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên