Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà tết các cơ sở y tế

Cập nhật: 24-01-2022 | 19:54:14

(BDO) Chiều 24-1, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, bệnh nhân nghèo ở lại điều trị tại bệnh viện, Khu điều trị Covid-19 (F0) tập trung tại phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC tỉnh).

Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà tết cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Khu điều trị Covid-19 (F0) tập trung tại Phú Chánh.

Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Lộc Hà đã lắng nghe lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Cơ sơ điều trị Covid-19 tại Phú Chánh báo cáo về tình hình điều trị bệnh nhân, tiếp nhận và sử dụng vật tư y tế từ các đơn vị tài trợ, hỗ trợ, tinh thần sẵn sàng ứng phó và trực tết của đội ngũ y tế, y, bác sĩ trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. 

Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà tết cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ông Nguyễn Lộc Hà biểu dương những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian qua. Những đóng góp của ngành y tế đã góp phần quan trọng trong thực hiện “nhiệm vụ kép” của tỉnh; đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ y tế tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt đươc, thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà tết cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ông cũng thông tin sơ lược về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ông Nguyễn Lộc Hà chúc các y, bác sĩ và toàn thể nhân viên các đơn vị cùng gia đình có một năm mới an khang, mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Dịp này, ông Nguyễn Lộc Hà cũng đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên