250 công nhân được khám sức khỏe ngay tại nhà trọ

Cập nhật: 04-06-2017 | 14:26:39

(BDO) Sáng 4-6, Thành đoàn Thủ Dầu Một, Ủy ban Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Bệnh viện Medic tổ chức chương trình khám, phát thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho thanh niên công nhân (TNCN) và người thân TNCN với chủ đề “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” năm 2017.

Chương trình diễn ra tại khu nhà Thanh Nguyên, khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, hơn 250 TNCN và nhân thân của chi hội TNCN nhà trọ Thanh Nguyên và các nhà trọ lân cận đã được khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí. Ngoài ra, tại chương trình, Thành đoàn – Ủy ban Hội LHTN thành phố đã trao tặng chi hội này 1 bảng di chúc của Bác, đoàn phường Phú Thọ trao tặng 30 ảnh Bác cho các hội viên của chi hội.

 Đông đảo người thân của các thanh niên công nhân nhà trọ
được khám, phát thuốc miễn phí

Đoàn phường Phú Thọ trao tặng 30 ảnh Bác cho các hội viên
của chi hội TNCN nhà trọ Thanh Nguyên

Đây là chương trình ý nghĩa thể hiện sự chăm lo cho đối tượng TNCN của tổ chức Đoàn - Hội tại địa phương. Đồng thời, thể hiện tinh thần tình nguyện của đội ngũ thầy thuốc trẻ vì cuộc sống cộng đồng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên