Bắc Tân Uyên: Khai mạc hội thao nghiệp vụ PCCC

Cập nhật: 28-09-2016 | 09:47:15

(BDO) Sáng 28-9, tại khu công nghiệp Đất Cuốc, UBND huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh tổ chức lễ khai mạc hội thao nghiệp vụ PCCC và tuyên truyền ngày “Toàn dân phòng cháy và chữa cháy” (4-10). Ông Thái Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức hội thao và Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh đã đến dự.

Ban tổ chức hội thao trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Hội thao nghiệp vụ PCCC huyện Bắc Tân Uyên thu hút 32 đội với hơn 500 VĐV. Trong đó, 10 đội dự thi đến từ 10 xã, 22 đội còn lại đến từ các ban, ngành, công ty, xí nghiệp và 2 trường PTTH trên địa bàn huyện. Mỗi đội tham dự 2 phần thi, gồm: xe hoa tuyên truyền và thể thao nghiệp vụ.

Ông Thái Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Băc Tân Uyên, Trưởng ban tổ chức tuyên bố khai mạc hội thao

Hội thao được tổ chức nhằm nâng cao hiểu biết về kỹ năng sử dụng các phương tiện PCCC tại chỗ, qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về công tác PCCC, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và tự giác chấp hành các quy định về PCCC… góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. 

Phần diễu hành xe hoa của các đội dự thi

Các đội tham gia phần thi nghiệp vụ PCCC

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên