Ban Chỉ huy Quân sự Khối Đảng, Đoàn thể cấp tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2016

Cập nhật: 19-01-2017 | 17:54:26

Chiều 19-1, Cụm thi đua I, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Khối Đảng, Đoàn thể cấp tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2016 và ký kết giao ước thi đua năm 2017. Tham gia hội nghị có đại diện Bộ CHQS tỉnh và 13 đơn vị thuộc Cụm thi đua I, Ban CHQS Khối Đảng, Đoàn thể cấp tỉnh.

 Trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích trong phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang tỉnh năm 2016

Năm 2016, Ban CHQS khối Đảng, Đoàn thể cấp tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ theo yêu cầu của cơ quan quân sự các cấp và giao ước thi đua đã ký kết. Thực hiện tốt công tác tham mưu, phối hợp với cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể chỉ đạo, triển khai, hướng dẫn thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và Nhà nước về công tác quốc phòng – an ninh; lãnh đạo, chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 – CT/TW, Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ chính trị, quốc phòng – an ninh của từng cơ quan, đơn vị; thực hiện tốt chương trình huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho các đối tượng theo quy định. Năm 2017, với chủ đề “Hiệu quả, kỷ cương, quyết thắng”, Ban CHQS khối Đảng, Đoàn thể cấp tỉnh đã đề ra mục tiêu tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng đi vào chiều sâu vững chắc

Dịp này, 13 đơn vị của Ban CHQS khối Đảng, Đoàn thể cấp tỉnh đã ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2017. Cũng tại hội nghị, UBND tỉnh cũng đã tặng cờ thi đua cho 2 tập thể và bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc; Bộ CHQS tỉnh tặng danh hiệu đơn vị tiên tiến cho 2 tập thể và Chiến sĩ tiên tiến cho 2 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang tỉnh năm 2016.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên