Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên: Tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, giáo án huấn luyện

Cập nhật: 07-02-2018 | 08:41:52

Sáng 6-2, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ giáo án huấn luyện năm 2018.

Tham gia hội thi có Ban CHQS thị xã và 12 Ban CHQS các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các đơn vị tham gia thi với 3 nội dung là sáng kiến mô hình học cụ, cải tiến mô hình học cụ bao gồm mô hình huấn luyện các môn kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu BB, mô hình huấn luyện các loại súng, đạn, phương tiện phóng nổ phục vụ huấn luyện sát thực tế nhiệm vụ huấn luyện cho lực lượng dân quân tự vệ…; Nội dung thứ 3 là các đơn vị phải trưng bày đầy đủ mô hình, hướng dẫn mô hình trong công tác huấn luyện và thực tiễn.

Việc tổ chức hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũtrang toàn thị xã trong sáng kiến cải tiến mô hình học cụđáp ứng yêu cầu nhiệm vụhuấn luyện. Đồng thời, thông qua hội thi để kiểm tra đánh giácông tác chuẩn bịcho huấn luyện vàrút ra những hạn chếđểcóbiện pháp khắc phục kịp thời nhằm bảo đảm thực hiện nghiêm túc cóchất lượng trong huấn luyện.

VĂN THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên