Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Dầu Tiếng: Giám sát tiến độ xây dựng trường chuẩn quốc gia

Cập nhật: 02-10-2014 | 09:22:06

Chiều 30-9, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Dầu Tiếng đã tiến hành đợt giám sát tiến độ xây dựng trường chuẩn quốc gia trên địa bàn huyện.

Dầu Tiếng hiện có 44 trường công lập từ giáo dục mầm non (MN) đến giáo dục phổ thông, trong đó có 14 trường MN - mẫu giáo; 18 trường tiểu học (TH); 9 trường THCS và 3 trường THPT. Thực hiện Nghị quyết Huyện Đảng bộ lần thứ III, ngành giáo dục huyện đã và đang nỗ lực phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. Tính đến cuối năm 2014, toàn huyện Dầu Tiếng có 21 trường đạt chuẩn quốc gia, chiếm tỷ lệ 47,7%, trong đó bậc MN có 4 trường, bậc TH có 11 trường, bậc THCS 9 trường và THPT 1 trường.

Tại buổi giám sát, ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng đã nêu một số kiến nghị nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng các trường đạt chuẩn quốc gia; phấn đấu đến cuối năm 2015, toàn huyện có từ 65 - 70% trường học các cấp đạt chuẩn quốc gia.

N.BÌNH - D.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X