Bệnh viện Cơ Đốc Incheon (Hàn Quốc): Khám và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo

Cập nhật: 12-08-2016 | 10:32:26

(BDO) Từ ngày 12 đến 14-8, tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (TX.Bến Cát), đoàn từ thiện của Bệnh viện Cơ Đốc Incheon đã đến khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 400 người thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, người cao tuổi (ảnh) trên địa bàn TX. Bến Cát và huyện Bàu Bàng.


Theo đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ của đoàn siêu âm thăm dò ổ bụng, kiểm tra máu và khám các bệnh tim mạch, thận, huyết áp, nha khoa… Theo kế hoạch, mỗi ngày đoàn sẽ khám cho khoảng 120 bệnh nhân các bệnh nội soi, 30 bệnh nhân nha khoa.

Đây là lần đầu tiên Bệnh viện Cơ Đốc Incheon phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức khám bệnh từ thiện và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp người dân có điều kiện khám, phát hiện bệnh nhằm kịp thời chữa trị để cải thiện sức khỏe.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên