Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức rút kinh nghiệm công tác giáo dục phổ biến pháp luật

Cập nhật: 16-11-2016 | 08:55:33

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm công tác giáo dục, phổ biến pháp luật và giáo dục quản lý kỷ luật trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh năm 2016.

Sau khi đánh giá các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật và giáo dục quản lý kỷ luật trong LLVT tỉnh năm 2016, hội nghị đã nêu ra một số hạn chế cần rút kinh nghiệm để tăng cường công tác quản lý, giáo dục và chấp hành kỷ luật trong thời gian tới. Theo đó, LLVT tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về “Tăng cường quản lý, giáo dục chấp hành kỷ luật, phòng ngừa, ngăn chặn vi phạm pháp luật và vi phạm kỷ luật nghiêm trọng trong Quân đội nhân dân Việt Nam”; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ; trong đó bám sát thực tiễn thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, công tác, sinh hoạt của LLVT tỉnh; có hình thức, phương pháp giáo dục phù hợp, phân tích làm rõ thực trạng, tác hại, nêu cao ý thức chấp hành các quy định và đấu tranh ngăn chặn, tiến tới chấm dứt các vụ việc vi phạm nghiêm trọng pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội. Cùng với việc duy trì nghiêm nề nếp, chế độ quy định, các đơn vị phải nắm chắc tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm và dứt điểm các trường hợp vi phạm; chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần, chính sách hậu phương quân đội, tạo điều kiện để cán bộ chiến sĩ yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên