Cảnh báo cháy, nổ và sự cố đuối nước trong mùa khô

Cập nhật: 14-02-2019 | 08:52:53

Báo cáo nhanh của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh, cho biết trong 9 ngày nghỉ tết (từ 2 đến 10-2), tình hình cháy, nổ trên địa bàn toàn tỉnh được kiếm chế đến mức thấp nhất. Toàn tỉnh không để xảy ra các vụ cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Tuy nhiên, tại một số địa phương vẫn còn xảy ra các vụ cháy nhỏ và đuối nước.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh, Công an tỉnh, vào lúc 14 giờ ngày 8-2, tại nông trường mía thuộc phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát xảy ra vụ cháy rẫy mía sắp thu hoạch. Cảnh sát PC&CC đã kịp thời ra quân cứu chữa, không để cháy lan, thiệt hại về tài sản là không đáng kể. Cũng trong ngày 8-2, trên kênh thủy lợi Phước Hòa xảy ra 1 vụ đuối nước. Nạn nhân là người địa phương, do bất cẩn đã bị nước cuốn trôi.

Hiện tại, thời tiết đã bước vào mùa khô nên Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cảnh báo người dân cần quan tâm công tác PCCC và đề phòng sự cố đuối nước, đặc biệt là đuối nước ở trẻ em.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết
Tags
mùa khô

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên