Công an tỉnh thưởng nhóm “hiệp sĩ” phường Phú Lợi 5 triệu đồng

Cập nhật: 29-07-2015 | 16:01:31

(BDO) Sáng 29-7, Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao số tiền thưởng 5 triệu đồng cùng 7 giấy khen cá nhân và một giấy khen tập thể của Công an tỉnh cho Đội phòng chống tội phạm phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng phá trụ ATM của Ngân hàng Đông Á. Với thành tích trên, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cũng đã trao số tiền thưởng 2 triệu đồng của Công an TP.Thủ Dầu Một cho lực lượng này.

Đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen và tiền thưởng cho các “hiệp sĩ”có thành tích truy bắt nhóm trộm

Trước đó, vào lúc 2 giờ 20 phút ngày 23-7-2015, Công an phường Phú Lợi kết với lực lượng phòng chống tội phạm tuần tra ở khu vực ngã tư Chợ Đình thì phát hiện tại trụ ATM của Ngân hàng Đông Á trên Quốc lộ 13 (thuộc khu phố 1, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một) có nhóm  4 đối tượng đang thực hiện hành vi dùng máy gió đá cắt, phá trụ ATM để trộm tiền nên đã bắt giữ, bàn giao cho Công an phường Phú Cường điều tra, xử lý. Tang vật thu giữ gồm 1 bình gió đá, 1 bình gas, 1 cây xà ben, 2 xe mô tô, 1 xe taxi.

 

Qua điều tra, 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Nhị, SN 1992; Nguyễn Văn Hận, SN 1990 cùng quê Giồng Trôm, Bến Tre; Phạm Văn Tuyến, SN 1990 và Nguyễn Dương Lưu, SN 1992 cùng quê Ninh Bình đã thành thật khai nhận hành vi trộm cắp. Làm việc với cơ quan chức năng, phía Ngân hàng Đông Á cho biết lúc trụ ATM bị phá bên trong có chứa triệu đồng.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên