Công bố đề án nghiên cứu khoa học về miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 16-09-2014 | 18:08:55

(BDO) Chiều 16-9, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ công bố đề án nghiên cứu khoa học về miền Đông Nam bộ, giai đoạn 2015-2020. Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Hiệp làm trưởng ban đề án. Ngoài ra còn có 9 cố vấn khoa học là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ ở các trường đại học, viện, trung tâm nghiên cứu…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (thứ 3 từ phải sang) đến dự lễ công bố dự án và tặng quà lưu niệm cho ban cố vấn khoa học

Đây là đề án nhằm phát triển trường theo định hướng đại học nghiên cứu; góp phần phát triển kinh tế, xã hội các tỉnh Đông Nam bộ. Đề án này sẽ thực hiện một số chương trình nghiên cứu trên 5 lĩnh vực, gồm các chương trình về kinh tế, xã hội, giáo dục đào tạo, lịch sử - văn hóa và môi trường.

Để thực hiện hiệu quả đề án, Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ tổ chức các hoạt động hội thảo khoa học, xây dựng tủ sách nghiên cứu Đông Nam bộ, tài trợ xuất bản, khuyến khích học viên sau đại học, sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện bài tập nghiên cứu, luận văn, luận án thuộc chương trình nghiên cứu Đông Nam bộ.

 

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X