Cụm thi đua 6: Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2015

Cập nhật: 24-12-2015 | 06:58:44

Cụm thi đua 6 gồm Ban Chỉ huy Quân sự các trường cao đẳng, đại học và Trung tâm cai nghiện Bố Lá trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2015.

Trong năm qua, thực hiện phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo, quyết thắng”, các đơn vị Cụm 6 đã chú trọng triển khai thực hiện 11 tiêu chí thi đua, với các nội dung như: tổ chức tuyên truyền, quán triệt, bồi dưỡng cho 100% cán bộ, chiến sĩ tự vệ cơ quan, đơn vị nắm vững Luật Dân quân tự vệ và các văn bản thi hành; chủ động xây dựng kế hoạch công tác quốc phòng địa phương, công tác dân quân tự vệ và giáo dục quốc phòng - an ninh; hoàn thành đúng đủ nội dung, chương trình huấn luyện theo quy định, nhiều nội dung kiểm tra đạt kết quả cao. Nhiều trường đã tham gia hội thi, hội thao do cấp trên tổ chức đạt thành tích cao. Song song đó, các đơn vị còn xây dựng lực lượng tự vệ cơ quan sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cơ quan, tổ chức, phòng chống cháy nổ, bảo vệ các sự kiện, các ngày lễ, tết, bảo đảm không để mất an toàn tại các đơn vị.

LIÊM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên