Đảng bộ Công an tỉnh: Triển khai học tập Nghị quyết Đại hội lần thứ XII

Cập nhật: 26-07-2016 | 08:23:58

Trong 2 ngày 19 và 20-7, Đảng bộ Công an (CA) tỉnh đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CA tỉnh chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ CA tỉnh, cấp ủy, lãnh đạo CA các đơn vị, địa phương và Đảng viên có cấp bậc hàm từ trung tá trở lên. Phát biểu khai mạc hội nghị, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa yêu cầu các đồng chí tham dự hội nghị cần xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị có tầm quan trọng, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ CA tỉnh để đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Đồng chí đề nghị các đại biểu dự hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu sâu các chuyên đề để ứng dụng vào thực tiễn nhiệm vụ của đơn vị, địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã xem đĩa ghi hình giáo sư, tiến sĩ Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương truyền đạt nội dung của Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, đánh giá kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, đặc biệt phân tích những điểm mới cần quán triệt trong nghị quyết. Sau hội nghị, các đại biểu tham dự sẽ viết thu hoạch về những nội dung đã được học tập.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên