Đảng ủy Công an tỉnh: Thành lập 4 Đảng bộ cơ sở trực thuộc

Cập nhật: 26-07-2016 | 08:23:58

Tuần qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an (CA) tỉnh đã công bố quyết định thành lập mới 4 Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy CA tỉnh. Các Đảng bộ cơ sở mới được thành lập gồm: Đảng bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra; Phòng chống phản động và chống khủng bố và Trại tạm giam CA tỉnh.

Như vậy, tính đến nay, Đảng bộ CA tỉnh có 9 Đảng bộ và 21 chi bộ trực thuộc. Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy CA tỉnh, trong thời gian qua, các chi, Đảng bộ trực thuộc đã không ngừng phát triển, trưởng thành về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Sức mạnh chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng được tăng cường, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây là kết quả thể hiện bước tiến mới trong công tác xây dựng lực lượng CA tỉnh.

T.Q

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên