Dầu Tiếng: Đăng cai huấn luyện dân quân thường trực

Cập nhật: 17-09-2019 | 08:13:55

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Dầu Tiếng vừa đăng cai tổ chức huấn luyện năm thứ 2 cho 93 cán bộ, chiến sĩ dân quân thường trực Cụm II gồm: Ban CHQS TX.Bến Cát và Ban CHQS huyện Bàu Bàng và Ban CHQS huyện Dầu Tiếng theo quy định.

Qua thời gian huấn luyện hơn 1 tháng, các dân quân thường trực được huấn luyện các nội dung về quân sự, chính trị, rèn luyện thể lực, các văn bản về và công tác tham gia phòng chống thiên tai, cháy nổ, cháy rừng; công tác bảo đảm hậu cần, hoạt động tăng gia sản xuất và phương pháp quản lý, bảo quản, bảo dưỡng vũ khí trang bị kỹ thuật...

Đợt huấn luyện lần này nhằm trang bị cho lực lượng dân quân thường trực nắm chắc các nội dung trong Thông tư 02 của Bộ Quốc phòng, làm cơ sở cho các đơn vị nâng cao khả năng dẵn sàng chiến đấu, hoạt động, công tác của lực lượng dân quân thường trực, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên