Dầu Tiếng: Nhiều hoạt động tuyên truyền thiết thực trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 09-01-2016 | 07:36:38

Thực hiện đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) giai đoạn 2011-2015, Ban tổ chức đề án huyện Dầu Tiếng đã có nhiều hoạt động tuyên truyền thiết thực như tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân nhà trọ, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, cách phòng chống ngộ độc thực phẩm trong các loại thức ăn hàng ngày...

Các địa phương trên địa bàn huyện còn tổ chức các hoạt động bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ, gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo địa phương. Trong 5 năm qua, Ban tổ chức đề án huyện đã phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 480 TNCN tại xã An Lập và xã Minh Thạnh với tổng kinh phí hơn 56 triệu đồng; đồng thời tặng 250 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên