Đẩy mạnh kết nối thương mại điện tử

Cập nhật: 27-08-2020 | 08:00:50

 Theo thông tin từ Sở Công thương, trong tháng 8, các đơn vị chức năng đã gửi thư mời tham gia sàn thương mại điện tử (Amazon, Alibaba, Indiamart...) đến các hiệp hội ngành hàng, Hội Doanh nhân trẻ, Hội Nông dân tỉnh, Chi cục Phát triển nông thôn và120 doanh nghiệp thương mại trên địa bàn tỉnh. Sở Công thương cũng tích cực vận động doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tửtỉnh Bình Dương.

Theo đánh giá của Sở Công thương, trong thời đại phát triển và bùng nổ công nghệ thông tin, việc đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tửtrong hoạt động sản xuất, kinh doanh là một trong những xu thế tất yếu. Tham gia sâu vào thương mại điện tửgiúp doanh nghiệp, đơn vị tăng cường trao đổi thông tin, tìm kiếm thị trường, tiếp thị sản phẩm hiệu quả mà không bị giới hạn về không gian, thời gian, giảm chi phí sản xuất và giao dịch, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên