Đoàn tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà quân, dân quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1

Cập nhật: 05-04-2018 | 15:48:14

(BDO) Chiều 5-4, tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức lễ tiễn Đoàn công tác các tỉnh Khánh Hòa, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, An Giang đi thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1. Tham gia đoàn công tác của tỉnh Bình Dương có 21 thành viên, do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn.


Ông Đặng Minh Hưng (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Quỹ Trường Sa 300 triệu đồng

Tháng 4 hàng năm, Quân chủng Hải quân tổ chức cho các địa phương trong cả nước đi thăm, động viên, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống trên quần  đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1. Đây cũng là dịp để tri ân, tưởng nhớ đến những cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập và chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Trước đó vào ngày 4-4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức buổi họp mặt các đoàn công tác nhằm hướng dẫn nội dung chuyến hải trình 10 điểm đảo và Nhà giàn DK1/19. Tại buổi họp gặp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Dương trao tặng Quỹ Trường Sa 300 triệu đồng.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên