Gần 100 hội viên, nhà báo học tập chuyên đề vai trò báo chí trong thực hiện “Ý đảng hợp lòng dân”

Cập nhật: 26-04-2024 | 11:55:53

(BDO) Sáng 26-4, tại Hội trường Báo Bình Dương, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho gần 100 hội viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trong tỉnh. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương cho biết, thực hiện Kế hoạch của Tỉnh ủy Bình Dương về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh đã chọn chủ đề vai trò báo chí trong thực hiện “Ý đảng hợp lòng dân”. 


Ông Lê Hữu Phước phát biểu tại hội nghị

Qua chuyên đề này nhằm giúp cho những người làm báo trong tỉnh hiểu rõ hơn vai trò của báo chí trong thực hiện chuyên đề năm 2024 của tỉnh “Ý đảng hợp lòng dân”; có các bài viết tốt tích cực tham gia cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.


Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng trình bày nội dung tại hội nghị

Tại hội nghị, Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, nguyên Tổng Biên tập Báo Bình Dương trình bày khái quát về ý nghĩa của “Ý đảng hợp lòng dân”, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “Ý đảng hợp lòng dân”; nói về vai trò báo chí trong thực hiện “Ý đảng hợp lòng dân”, người làm báo Bình Dương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thực hiện “Ý đảng hợp lòng dân”. 

Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng cũng chia sẻ những kinh nghiệm, vốn sống, bản lĩnh chính trị của người làm báo Bình Dương trong thực hiện tốt vai trò của người làm báo chí cách mạng, góp phần chung vào quá trình phát triển bền vững của tỉnh.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên