Gặp mặt đoàn vận động viên tham gia hội thao quân khu năm 2016

Cập nhật: 06-07-2016 | 09:22:36

Nhằm khuyến khích động viên đoàn vận động viên tham gia hội thao bắn súng quân dụng LLVT Quân khu 7 năm 2016 có thêm quyết tâm, động lực thi đấu, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ cho đoàn vận động viên LLVT tỉnh trước khi lên đường tham gia hội thao.

Tại buổi gặp mặt, đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực của 26 cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp đã luyện tập với tinh thần trách nhiệm cao trong thời gian qua, chuẩn bị tốt cho hội thi. Đồng chí cũng lưu ý, trong bắn tập, dù đạt thành tích tốt bởi tâm lý ổn định, không có áp lực, nhưng khi trực tiếp tham gia hội thao sẽ không thuận lợi như bắn tập, yêu cầu các vận động viên phải luôn vững vàng tư tưởng, tự chủ, tự tin để hoàn thành tốt các bài bắn tại hội thao thật an toàn, trách nhiệm và đạt kết quả cao nhất.

LIÊM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên