Hoàn thành tốt nhiệm vụ phối hợp diễn tập năm 2015

Cập nhật: 27-07-2016 | 07:07:46

Đại đội Dân quân cơ động huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Trung đoàn 271 diễn tập bắn đạn thật tại Trường bắn Quốc gia khu vực III Mây Tàu. Mặc dù thời tiết nắng mưa thất thường, nhưng cán bộ, chiến sĩ bộ đội thường trực và dân quân địa phương đã vượt qua những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ diễn tập theo kế hoạch.

Diễn tập là hình thức huấn luyện cao nhất, sát thực tế chiến đấu nhất. Do vậy, những ngày ở Mây Tàu, cán bộ, chiến sĩ Đại đội Dân quân cơ động huyện Dầu Tiếng đã thực hiện đầy đủ các nội dung diễn tập theo kế hoạch được phê duyệt. Sau phần diễn tập công tác chuẩn bị chiến đấu là phần thực hành chiến đấu. Để bảo đảm an toàn khi nổ súng, mỗi cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị phải chấp hành nghiêm túc quy định về thời gian; bố trí đội hình đúng nguyên tắc chiến thuật, bảo đảm tuyệt đối an toàn. Theo kế hoạch, Đại đội Dân quân cơ động đã chấp hành nghiêm mệnh lệnh chỉ huy, nguyên tắc thao trường và bảo đảm thực hành đúng trình độ về kỹ, chiến thuật và thể lực đáp ứng theo yêu cầu nhiệm vụ được giao; đặc biệt là nhanh chóng tiêu diệt các mục tiêu địch theo các tình huống giả định.

LIÊM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên