Hội thảo về việc thành lập lực lượng 113 bán chuyên trách

Cập nhật: 11-10-2016 | 07:32:52

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội thảo chuyên đề về việc đóng góp ý kiến cho đề án thành lập lực lượng 113 bán chuyên trách ở TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên. Chủ trì hội thảo có đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh.


Quang cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, đại diện UBND TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên đã trình bày đề án thành lập lực lượng phản ứng nhanh bán chuyên trách. Theo đó, ở TX.Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một sẽ thành lập mỗi địa phương một trung đội gồm 30 người, chia làm 3 tiểu đội.

Tại hội nghị, đại diện Sở Nội vụ, Sở Tài chính và các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đã đóng góp ý kiến các vấn đề liên quan đến việc thành lập lực lượng này. Được biết, tại Bình Dương hiện có 3 trung đội 113 bán chuyên trách được thành lập tại TX.Bến Cát, TX.Thuận An và TX.Dĩ An, Các lực lượng này đã có nhiều đóng góp cho công tác giữ gìn an ninh trật tự, tấn công tội phạm ở địa phương.

LÊ ÁNH 

Chia sẻ bài viết
theo em lực lượng bán chuyên trách mình nên đưa về địa phương (phường hoặc xã) để dể dàng hoạt động và nắm bắt tính hình hơn....vì các thanh niên này là người địa phương nên rất dể dàng khi làm việc.....em chỉ có ý kiến đóng góp thôi ạ
nguyễn thanh túng (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên