Huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập Cụm doanh nghiệp an toàn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 06-10-2017 | 18:57:52

(BDO) Ngày 6-10,  Phòng Cảnh sát phòng cháy và  chữa cháy (PC&CC) số 5 đã làm lễ ra mắt Cụm doanh nghiệp an toàn về PCCC huyện Bắc Tân Uyên.

 

Đây là cụm doanh nghiệp an toàn PCCC đầu tiên được thành lập tại huyện Bắc Tân Uyên trên cơ sở nhân rộng các mô hình hoạt động thành công tại các địa phương khác như: TX.Thuận An, TX.Bến Cát…

Các doanh nghiệp tham gia cụm là những doanh nghiệp chấp hành và làm tốt công tác an toàn PCCC, tự nguyên tham gia mô hình, tuân thủ quy chế hoạt động. Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ xử lý môi trường Việt Khải được bình chọn làm cụm trưởng.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Thái Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên yêu cầu Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 cần tăng cường hướng dẫn, chỉ đạo các biện pháp an toàn PCCC cho doanh nghiệp trong cụm nói riêng và cộng động doanh nghiệp nói chung để bảo đảm an toàn PCCC trên địa bàn phụ trách.

DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên