Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng: Tuyên dương thanh niên tiêu biểu

Cập nhật: 16-11-2020 | 08:18:24

Huyện đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực huyện Bàu Bàng năm 2020.

Theo đó, Huyện đoàn, Hội LHTN huyện đã trao tặng giấy khen cũng như những phần quà ý nghĩa cho 4 gương thanh niên tiêu biểu, gồm: Anh Nguyễn Trường Sơn, Bí thư Chi đoàn ấp Long Thành, xã Long Nguyên; chị Lê Thị Hải Yến, Chi hội trưởng Chi hội Thanh niên công nhân Hải Yến, xã Lai Hưng; chị Phạm Ánh Tuyết, cán bộ Đề án Thanh niên công nhân thị trấn Lai Uyên; anh Tô Công Định, Phó Bí thư Chi đoàn ấp 4, xã Trừ Văn Thố.

Hoạt động này nhằm mục đích tôn vinh những thanh niên có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực như học tập, lao động sản xuất, kinh doanh, tình nguyện, bảo vệ môi trường, văn hóa nghệ thuật, hoạt động xã hội… là cá nhân gương mẫu trong chấp hành pháp luật, có lối sống văn hóa, nghĩa tình có ý chí vượt lên số phận, tích cực trong cuộc sống là tấm gương, động lực cho thanh niên và cộng đồng học tập, noi theo.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên