Huyện Phú Giáo: Tập huấn các quy định về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng, dầu

Cập nhật: 29-03-2016 | 08:08:21

Sáng qua (28-3), UBND huyện Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh đã tổ chức tập huấn tuyên truyền các quy định về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu cho các chủ doanh nghiệp kinh doanh, bán lẻ xăng dầu trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các chủ doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đã được triển khai nội dung những văn bản mới có hiệu lực từ ngày 1-4-2016 như: Nghị định số 97/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng; Thông tư 15/2015/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu; Thông tư số 22/2015/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ về việc ban hành và thực hiện “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xăng, nhiên liệu diezen và nhiên liệu sinh học”; quy định về kiểm định cột đo xăng dầu...

Buổi tập huấn nhằm giúp doanh nghiệp kinh doanh, bán lẻ xăng dầu trên địa bàn huyện Phú Giáo nắm vững những quy định trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, hạn chế tình trạng gian lận trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu có thể xảy ra.

 

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên