Khai mạc Hội thi Giọng ca cải lương TX.Dĩ An lần VI năm 2017

Cập nhật: 20-03-2017 | 21:33:00

Tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Dĩ An vừa diễn ra lễ khai mạc Hội thi Giọng ca cải lương lần VI - năm 2017.

Hội thi thu hút 65 thí sinh đến từ các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Hậu Giang và các địa phương trong tỉnh tham gia thi sơ khảo. Các thí sinh được chia làm 2 bảng: Bảng A (từ 16 đến 40 tuổi) và bảng B (từ 40 tuổi trở lên) thi diễn đơn ca và song ca. Sau vòng bán kết (22 và 23-3), Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 15 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức vào tối 25-3.

Hội thi là sân chơi truyền thống được tổ chức thường niên dành cho người mộ điệu trong và ngoài tỉnh thể hiện năng khiếu qua các phần thi dân ca, nhạc lý, Nam, Bắc, Oán, vọng cổ, trích đoạn cải lương… Qua đó, góp phần bảo tồn và phát triển phong trào ĐCTT - cải lương Nam bộ trong quần chúng nhân dân, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần cho nhân dân.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên