Khen thưởng đột xuất “hiệp sĩ” bắt trộm

Cập nhật: 06-07-2015 | 08:56:38

Ngày 3-7, thượng tá Hà Văn Thanh, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Vàng, Lê Phương Thanh, Phạm Phúc Hậu và Nguyễn Thành Trung (thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Dĩ An, TX.Dĩ An) vì đã có thành tích truy bắt thành công đối tượng trộm xe máy.

Trước đó, vào ngày 19-10-2014, Toàn (chưa rõ lai lịch) chở Nguyễn Trọng Hạnh (SN 1990, quê Nghệ An) trên xe gắn máy hiệu Exiter rảo quanh các tuyến đường ở phường Dĩ An để tìm tài sản trộm. Đến đường Lý Thường Kiệt, gần chợ Thống Nhất 1, chúng phát hiện xe gắn máy BS 47G1-097.07 của chị Nguyễn Thị Dung để ngoài lề đường, không có người trông coi. Toàn dừng xe chờ sẵn, còn Hạnh nhanh chóng xuống xe dùng đoản để bẻ khóa, lấy xe máy tẩu thoát. Phát hiện bị mất xe, chị Dung tri hô. Đúng lúc này các “hiệp sĩ” trên liền truy đổi và bắt gọn Hạnh giải đến công an địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên