Khen thưởng nhiều tập thể có thành tích phá án

Cập nhật: 25-08-2020 | 07:26:49

Công an tỉnh vừa tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá các vụ án. Đại tá, tiến sĩ Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đến dự lễ và trao thưởng.

 Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng các tập thể có thành tích phá án

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về việc đẩy mạnh đấu tranh, triệt phá các vụ án, chuyên án xảy ra trên địa bàn, lực lượng công an các cấp đã tăng cường công tác nắm tình hình, đẩy mạnh điều tra, tập trung cao độ đấu tranh triệt xóa các vụ án, chuyên án phức tạp, qua đó đã lập nhiều thành tích xuất sắc. Điển hình, trong thời gian ngắn, các phòng nghiệp vụ đã làm rõ vụ giết người xảy ra ngày 18-5 tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An; điều tra, khám phá nhanh vụ giết người xảy ra vào ngày 31-5 tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Ngoài ra, các vụ án có liên quan đến tội phạm ma túy, trộm cắp tài sản cũng được lực lượng chức năng đẩy mạnh đấu tranh, khám phá nhanh. Đặc biệt, trong ngày 14-8, lực lượng Cảnh sát kinh tế đã điều tra bắt quả tang một cơ sở vi phạm pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh vật tư y tế (găng tay đã qua sử dụng quy mô lớn).

Từ những thành tích đó, Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng nóng đối với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an TP.Thủ Dầu Một, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát kinh tế nhằm động viên những nỗ lực không ngừng trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm của công an các đơn vị, địa phương.

Đại tá Trần Văn Chính đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương thời gian qua, nhất là trong thời gian dịch bệnh; đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

HẮC NGỌC TÀI  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên