Khu tái định cư Phú Mỹ (KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An): 21 hộ dân được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Cập nhật: 23-05-2013 | 00:00:00

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Mỹ - Chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp B, cho biết công ty đã tiếp nhận và trao 21 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các hộ thuộc diện tái định cư tại khu tái định cư Phú Mỹ, thuộc dự án KCN Tân Đông Hiệp B (ảnh). Hiện công ty đang tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng để hoàn tất hồ sơ, đẩy nhanh tiến độ cấp sổ đỏ cho các hộ còn lại theo trình tự, quy định.

Đây là kết quả của sự nỗ lực phối hợp giữa chủ đầu tư với UBND phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An và các sở ngành hữu quan theo chỉ đạo chung của UBND tỉnh nhằm tháo gỡ khó khăn, tồn tại của quá trình dài chuyển đổi giữa nhiều chủ đầu tư, đồng thời bảo vệ lợi ích chính đáng của các hộ dân đã chấp hành chủ trương, giao đất cho địa phương thực hiện dự án này.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên