Lắng nghe để phục vụ nhân dân tốt hơn

Cập nhật: 17-09-2016 | 09:46:54

Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An phối hợp với Khối Dân vận phường vừa tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” năm 2016. Tham dự hội nghị có đại diện Công an tỉnh; đại diện Công an TX.Thuận An; cán bộ, chiến sĩ Công an phường cùng đông đảo người dân các khu phố trên địa bàn phường.


Người dân góp ý kiến tại diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” được Công an phường Thuận Giao tổ chức

Tại diễn đàn, người dân đã đóng góp hàng chục ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Quản lý hộ khẩu, tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây mất mỹ quan đô thị; tăng cường xử lý các hoạt động mua bán dâm trá hình; quán karaoke hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của nhân dân… Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn về tác phong làm việc của các chiến sĩ công an. Cụ thể, người dân kiến nghị ngành công an thường xuyên thuyên chuyển cán bộ nên không nắm được tình hình an ninh trật tự tại địa phương, khó nắm bắt được công tác quản lý hộ khẩu, nhân dân gặp khó khăn trong vấn đề tố giác tội phạm. Ngoài ra, công an khu vực nên thường xuyên đeo bám chặt chẽ địa bàn, hòa đồng với quần chúng nhân dân thì mới có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự.

Với tinh thần nghiêm túc, cầu thị lắng nghe ý kiến của nhân dân, đại diện lực lượng công an phường, thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã ghi nhận, đánh giá và giải trình những ý kiến đóng góp của người dân.

Diễn đàn đã giúp cán bộ, chiến sĩ Công an phường Thuận Giao  tiếp tục phát huy những mặt tích cực và kịp thời khắc phục, chấn chỉnh những mặt hạn chế để xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch, vững mạnh, làm tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên