Lãnh đạo Tp.Thủ Dầu Một: Mừng thọ cán bộ cách mạng lão thành

Cập nhật: 14-04-2015 | 08:17:46

Ngày 13-4, đoàn lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một do ông Trần Văn Lợi, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc thọ ông Nguyễn Hậu Tài, ở phường Phú Cường, cán bộ cách mạng lão thành, 68 năm tuổi Đảng vừa tròn 100 tuổi.

Là cán bộ cách mạng lão thành, ông Nguyễn Hậu Tài đã vinh dự 2 lần được gặp Bác Hồ, mặc dù tuổi cao nhưng những kỷ niệm về những lần gặp Bác được ông kể rất lưu loát. Dịp này, đại diện lãnh đạo TP.TDM đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng, chúc sức khỏe, mong ông mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ của thành phố học tập, noi theo. Ông Nguyễn Hậu Tài đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố, bày tỏ sự tin tưởng trước sự phát triển mạnh mẽ của thành phố dưới sự chỉ đạo, điều hành hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo; bản thân và gia đình luôn nỗ lực phát huy truyền thống, vai trò của người đảng viên để giáo dục con cháu, góp phần xây dựng quê hương.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên