Năm học 2014-2015: Quản lý chặt chẽ việc tổ chức bữa ăn cho trẻ

Cập nhật: 15-09-2014 | 09:06:09

Năm học 2014-2015, ngành giáo dục - đào tạo sẽ quản lý chặt chẽ việc tổ chức bữa ăn cho trẻ, thực hiện nghiêm túc các quy định về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo đảm trẻ được ăn đúng - ăn đủ chế độ. Các nhóm trẻ/lớp mẫu giáo tư thục phấn đấu bảo đảm chế độ ăn cho trẻ đúng theo độ tuổi, ăn tối thiểu 3 bữa/ngày, ăn đủ 4 nhóm thực phẩm; có ít nhất 95% trường mầm non bán trú thực hiện điều tra tính khẩu phần dinh dưỡng Nutrikids trước khi tổ chức cho trẻ ăn ít nhất 1 tuần, nhu cầu năng lượng khẩu phần ăn của trẻ tại trường đạt từ 60 -70% calo/ngày.

Ngành cũng đề ra chỉ tiêu phấn đấu trong năm học mỗi huyện, thị, thành phố có tỷ lệ cơ sở giáo dục mầm non bán trú được cấp giấy chứng nhận bếp ăn đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tăng ít nhất 2%, phấn đấu tỷ lệ chung toàn tỉnh đạt ít nhất 90%.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X