Nâng cao chất lượng họp nhân dân ở khu phố

Cập nhật: 17-11-2015 | 08:28:46

Vừa qua, Công an phường Phú Thọ, TP.TDM đã tổ chức triển khai thí điểm thực hiện đề án “Nâng cao chất lượng họp nhân dân ở khu phố” trên địa bàn phường giai đoạn 2015- 2018. Theo đề án, để thu hút người dân tích cực tham gia với các phong trào tại địa phương, cấp ủy, chính quyền cần phải đổi mới hình thức, nội dung, phương pháp tổ chức các cuộc họp nhân dân tại khu phố, tạo không khí sôi nổi, tranh thủ sự ủng hộ của những người có uy tín tại cộng đồng để tập hợp nhân dân tham gia sinh hoạt đạt chất lượng.

Bên cạnh đó, đề án cũng đề cập đến việc tổ chức ký kết thi đua giữa các hộ gia đình, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực trong phong trào thi đua xây dựng khu phố văn hóa, trong sạch, vững mạnh; nhân rộng các gương điển hình của cá nhân và tập thể, tổ chức cho nhân dân trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tiếp thu cách làm hay…

Cũng theo đề án, cán bộ làm công tác dân vận là những người có trách nhiệm, có cách truyền đạt sinh động, dễ hiểu, lôi cuốn được sự tham gia đóng góp ý kiến của người dân trong các buổi họp nhân dân ở khu phố.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên