Niềm vui cuối tuần cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 21-12-2015 | 09:31:13

Đêm 19-12, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ (TNCN&LĐT) tỉnh phối hợp với Mobifone tổ chức đêm nhạc miễn phí, tặng quà cho thanh niên công nhân (TNCN) lao động giỏi có hoàn cảnh khó khăn trong Khu công nghiệp (KCN) VSIP. Đây thật sự là sân chơi thú vị, điểm đến lý tưởng cho hơn 2.000 TNCN trong ngày cuối tuần.


Các bạn TNCN được nhận những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức

Có mặt tại đêm ca nhạc miễn phí và tặng cho TNCN tại căn tin KCN VSIP 1 (TX.Thuận An), chúng tôi mới cảm nhận hết được niềm vui của các bạn TNCN khi được xem ca nhạc miễn phí. Mở đầu chương trình, các bạn TNCN được thể hiện năng khiếu nhảy múa trên nền nhạc sôi động. Tại đây, các bạn TNCN không ngần ngại lên sân khấu hòa mình với âm nhạc để cống hiến cho khán giả dưới khán đài những điệu nhảy vui tươi.

Sau phần nhảy theo nhạc, các bạn TNCN tham gia trò chơi “đuổi hình bắt chữ” với những hình ảnh ngộ nghĩnh trong lĩnh vực viễn thông. Đặc biệt trong chương trình, 30 bạn TNCN lao động giỏi có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ Mobifone. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm quà và tiền mặt. Ngoài đêm ca nhạc miễn phí và tặng quà cho TNCN tại KCN VSIP, Trung tâm Hỗ trợ TNCN&LĐT tỉnh còn phối hợp với Mobifone tổ chức 2 đêm nhạc tại KCN Mỹ Phước 2 (TX.Bến Cát) và Trung tâm hành chính TX.Dĩ An. Ông Đỗ Văn Phùng, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN&LĐT tỉnh nói, chương trình được Mobifone Bình Dương tài trợ hoàn toàn. 3 đêm, ban tổ chức đều có mời các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng về biểu diễn phục vụ TNCN. Tại đây, 90 bạn TNCN lao động giỏi có hoàn cảnh khó khăn được lựa chọn từ các doanh nghiệp để nhận những phần quà từ Mobifone. Đến với chương trình, các bạn TNCN còn được tham gia nhắn tin trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Ông Phùng cho biết thêm, từ nay đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 nhằm chăm lo cho TNCN, nhất là các bạn TNCN có hoàn cảnh khó khăn, trung tâm sẽ tiếp tục vận động, phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ để các bạn được đón tết vui, ý nghĩa, đầm ấm.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên