Phát hiện sợi mỳ tôm hiệu "3 miền" biết ngọ nguậy

Cập nhật: 16-08-2013 | 00:00:00

Vào khoảng 6 giờ 30, ngày 16-8, bà Nguyễn Thị Xuân, sinh năm 1955, xóm Đông Đoài, xã Thạch Hạ, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, sau khi pha hai gói mỳ sợi phở "3 miền" cho các con ăn để đi làm thì phát hiện sợi mỳ tôm dài 1cm mà lúc nãy mình múc ra vứt xuống biết “ngọ nguậy.”

Bà Xuân không tin vào mắt mình bèn bảo đứa cháu là anh Nguyễn Đình Hạnh xem thử và anh Hạnh phát hiện sợi mỳ tôm nói trên liên tục ngọ nguậy, thụt vào rồi lại dài ra liên tục.

Anh Hạnh liền bắt ra bỏ vào cái bát khô thì nó liên tục dài ra rồi lại thụt vào. Mặc dù người nhà bà Xuân đã thử đổ nước sôi vào cái bát có chứa “sợi mỳ ăn liền 3 miền biết ngọ nguậy” nhưng vẫn không chết.

Theo nhiều người dân ở đây cho biết, có thể “sợi mỳ tôm biết ngọ nguậy” là con đỉa, nghe vậy quá hoảng sợ bà Xuân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Ngay trong sáng 16-8, cơ quan chức năng của thành phố Hà Tĩnh như Quản lý thị trường, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm cũng đã xuống hiện trường nắm thông tin và lập biên bản sự việc.

Trước đó, vào ngày 13-8, bà Xuân đã mua 10 gói mỳ tôm "3 miền" loại 10 gói đóng chung một bịch được sản xuất ngày 14-7-2013, tại một đại lý bản lẻ ở cùng xóm.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường thì “sợi mỳ tôm biết ngọ nguậy” nói trên tại nhà bà Xuân có màu rất giống với màu của sợi mỳ tôm, có độ dài khoảng 1cm, lúc ngọ nguậy kéo dài ra thì nó có độ dài khoảng 2cm.

Hiện giờ tại nhà bà Xuân đã có rất đông người hiếu kỳ kéo đến để xem "sợi mỳ tôm biết ngọ nguậy” và rất hoang mang lo lắng trước sự việc tai nghe, mắt thấy này.

Tuy nhiên để xác minh đây có phải là đỉa như lời đồn thổi của người dân hay không? Các cơ quan chức năng thành phố Hà Tĩnh cần sớm có câu trả lời, để người dân yên tâm, tránh tình trạng gây hoang mang lo lắng.

Theo TTXVN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên