Phú Giáo: Hơn 800 học sinh tham gia “Hành trình em yêu lịch sử Việt Nam”

Cập nhật: 24-12-2018 | 16:13:41

(BDO) Ngày 24-12, tại Trường THCS An Linh, huyện Phú Giáo, Hội Đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Huyện đoàn, Hội Đồng Đội huyện Phú Giáo và Ban Giám hiệu Trường THCS An Linh, huyện Phú Giáo tổ chức chương trình “Hành trình em yêu lịch sử Việt Nam” lần thứ I, năm 2018. Tham dự chương trình có hơn 800 học sinh và các Chủ tịch Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; tổng phụ trách các trường học trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Anh Trần Bảo Lâm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh trao phần thưởng cho các em đoạt giải cuộc thi vẽ tranh “MIZUIKI – Em yêu nước sạch”, năm 2018 

Chủ đề “Thiếu nhi Bình Dương với âm nhạc dân tộc – bản sắc quê hương”, chương trình đã diễn ra nhiều nội dung ý nghĩa như hoạt động giới thiệu, tìm hiểu, giao lưu và trải nghiệm cùng các nghệ sĩ về các nhạc cụ dân tộc, các bài hát của dân tộc và nhận các phần thưởng khích lệ tinh thần khi tham gia đoán đúng các bài hát, điệu lý, các loại nhạc cụ dân tộc…

Cũng tại chương trình, Hội Đồng Đội tỉnh đã tổ chức trao giải thưởng cho các em học sinh của tỉnh đạt các giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cuộc thi vẽ tranh trong khuôn khổ chương trình “MIZUKI – Em yêu nước sạch”. Đồng thời, trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 10 em học sinh trường THCS An Linh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học tốt….

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X