Quân đoàn 4: Tổ chức tọa đàm “Đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị, bảo vệ Đại hội lần thứ XII của Đảng”

Cập nhật: 17-12-2015 | 15:02:27

(BDO) Sáng 17-12, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức tọa đàm “Đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị, bảo vệ Đại hội lần thứ XII của Đảng”. Hơn 370 cán bộ các cơ quan, đơn vị trong quân đoàn tham dự.

Các bài tham luận, ý kiến thảo luận đã đi sâu phân tích làm rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta, nhất là trước thềm Đại hội XII của Đảng. Chúng sử dụng mọi thủ đoạn, kể cả việc thúc đẩy tự diễn biến, tự chuyện hóa nội bộ. Tòa đàm xác định, trước hết cần định hướng cho cán bô, chiến sĩ nhận thức rõ âm mưu thủ đoạn của địch, chủ trương đường lối cách mạng của Đảng ta. Xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định, tinh thần cảnh giác cách mạng, nâng cao sức đề kháng với những thông tin xấu, độc cho mọi cán bộ, chiến sĩ. Các cấp phải nhạy bén trong nắm, dự báo tình hình tư tưởng nội bộ và diễn biến trong nước, quốc tế, quyết liệt đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu thủ đoạn của địch, góp phần bảo vệ vững chắc quan điểm, đường lối của Đảng trong công cuộc xây dựng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên