Tập huấn “Công tác y tế lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp”

Cập nhật: 08-08-2018 | 07:56:50

 Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tốt quy định của Bộ luật Lao động và Luật An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), ngày 25-8 tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh sẽ tổ chức tập huấn “Công tác y tế lao động và thực hiện phòng chống bệnh nghề nghiệp, chăm sóc sức khỏe người lao động. Một số giải đáp thắc mắc về các quy định của pháp luật về công tác y tế lao động” dành cho người quản lý phụ trách công tác ATVSLĐ thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu sẽ được triển khai các quy định về chương trình mục tiêu quốc gia về ATVSLĐ, công tác y tế lao động; lợi ích của công tác sức khỏe người lao động; quản lý môi trường lao động; quản lý sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp; giải pháp nâng cao sức khỏe người lao động và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị, đánh giá rút kinh nghiệm.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên