Tập huấn nghiệp vụ cho Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp

Cập nhật: 26-05-2017 | 15:27:00

(BDO) Sáng 26-5, tại trụ sở UBND phường Bình Hòa, Công an (CA) TX.Thuận An đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự (Đội CNXK) trong doanh nghiệp. Tham gia buổi tập huấn có 5 Đội CNXK với gần 100 thành viên đến từ các Công ty Xuân Hiếu, Trung Đơn, Young In, Nexen và Far Eastern.

Cán bộ Công an TX.Thuận An phổ biến các kỹ năng cơ bản trong công tác bảo vệ doanh nghiệp cho Đội CNXK tự quản về an ninh trật tự

Theo đó, vào buổi sáng các cán bộ đội nghiệp vụ, CA TX.Thuận An sẽ phổ biến một số nội dung cơ bản về tổ chức, nhiệm vụ và hoạt động của Đội CNXK; một số kỹ năng cơ bản về công tác bảo vệ hiện trường một số vụ xảy ra trong doanh nghiệp và công tác tổ chức xây dựng và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn thị xã. Buổi chiều, các thành viên trong Đội CNXK sẽ được tập huấn một số kỹ năng võ tự vệ và cách thức sử dụng công cụ hỗ trợ.

Trước đó, CA TX.Thuận An cũng đã tập huấn cho 7 Đội CNXK với nội dung tương tự. Hiện nay, trên địa bàn TX.Thuận An có 24 Đội CNXK với hơn 600 thành viên. Thời gian qua, các Đội CNXK đã có những đóng góp tích cực trong việc bảo vệ doanh nghiệp và hỗ trợ CA địa phương giữ gìn an ninh trật tự.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên