Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Cập nhật: 29-11-2017 | 08:32:56

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức trao 12 quyết định điều động, bổ nhiệm, 1 quyết định chuyển ra và 1 quyết định thôi giữ chức vụ theo các cương vị khác nhau tại các cơ quan, đơn vị theo trình độ, năng lực và chuyên môn nghiệp vụ của từng cán bộ, sĩ quan.

Theo đại tá Ao Tấn Tài, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, công tác điều động, bổ nhiệm cán bộ được thực hiện thường xuyên hàng quý, hàng năm theo quy định và với mục đích giúp cán bộ được cọ xát với những nhiệm vụ ở từng cương vị khác nhau, tiếp cận với nhiệm vụ mới; đồng thời cũng tạo điều kiện để các sĩ quan phấn đấu, rèn luyện, vận dụng những kiến thức, áp dụng vào thực tế công tác, chủ động học tập kinh nghiệm của những người đi trước để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự, nâng cao chất lượng hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

TRUNG NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên