Tiểu đoàn 79 (Cục kỹ thuật): Chú trọng xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp

Cập nhật: 08-02-2018 | 09:00:53

Cùng với làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, thời gian qua, Đảng ủy Chỉ huy Tiểu đoàn 79 còn tập trung xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp và trồng hoa tươi để bảo đảm cho đơn vị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 thêm phần tươi vui.

Với kinh nghiệm sẵn có, các chính trị viên đã hướng dẫn đơn vị cách chăm sóc và tính toán thời gian sao cho hoa nở đúng vào dịp tết. Cán bộ, chiến sĩ, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên đã tích cực, nhiệt tình và hăng hái tham gia xây dựng cảnh quan môi trường. Các đại đội đã chủ động trong việc ươm các loại giống hoa cải tạo đất, chuẩn bị phân bón và giao nhiệm vụ đến từng trung đội, cá nhân lấy việc hoàn thành nhiệm vụ gắn với tiêu chí bình xét chất lượng đảng viên, đoàn viên cuối năm. Đến nay, các đại đội và bộ phận tiểu đoàn bộ đã ươm giống hoa hướng dương, hoa mào gà, hoa cúc… lên cây và trồng vào chậu để tiện cho viêc chăm sóc, số còn lại cũng đã trồng vào các bồn hoa cây đang phát triển tốt. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống các bồn hoa từ xung quanh nhà chỉ huy tiểu đoàn, dọc hai bên đường từ cổng vào cho đến các bồn hoa xung quanh nhà ở của từng đại đội đều được tiểu đoàn đầu tư xây mới, quét sơn bảo đảm tính thống nhất, chính quy để toàn đơn vị đón chào năm mới.

MAI CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên