Tin vắn

Cập nhật: 06-09-2018 | 08:27:04

 * Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ cưới tập thể “Văn minh - tiết kiệm” năm 2018. Số lượng tham gia lễ cưới tập thể gồm có 10 cặp uyên ương là TNCN; thời gian đăng ký đến hết tháng 9. TNCN khó khăn, không có điều kiện tổ chức lễ cưới có thể đăng ký tại địa điểm trụ sở trung tâm (đường NA7, KCN Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát). Tham gia lễ cưới, TNCN sẽ được trung tâm hỗ trợ trang phục cô dâu, chú rể, xe hoa, hội trường, chụp hình, nhẫn cưới, 1 bàn tiệc…

* Trong 6 tháng đầu năm, thông qua các chương trình, hoạt động, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh đã trao 852 phần quà, suất hỗ trợ cho TNCN với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng; vận động trao tặng 3 căn nhà nhân ái, 8 căn phòng mơ ước cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; công nhận 7 khu nhà trọ kiểu mẫu thanh niên.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên